Tin tức sự kiện

Khách hàng là chìa khóa của sự thành công

08-07-2020
In trang
Khách hàng là chìa khóa của sự thành công
Mỗi khi khách hàng hợp tác với doanh nghiệp, đó là một hành trình trải nghiệm, trải nghiệm này sẽ quyết định sự gắn bó lâu dài của họ với công ty bạn và phần lớn phụ thuộc vào năng lực của công ty bạn, nếu bạn làm họ thất vọng thì họ sẽ lựa chọn một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn để hợp tác và đó sẽ là bất lợi dành cho bạn.
Mỗi khi khách hàng hợp tác với doanh nghiệp, đó là một hành trình trải nghiệm, trải nghiệm này sẽ quyết định sự gắn bó lâu dài của họ với công ty bạn và phần lớn phụ thuộc vào năng lực của công ty bạn, nếu bạn làm họ thất vọng thì họ sẽ lựa chọn một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn để hợp tác và đó sẽ là bất lợi dành cho bạn.
Những tiến bộ trong công nghệ liên tục đưa khách hàng đến gần hơn với doanh nghiệp hơn bao giờ hết. Không chỉ là việc tạo ra một sản phẩm hoặc dịch vụ đáng tin cậy đáp ứng yêu cầu của khách hàng mà còn phải cung cấp hỗ trợ 24/7 những giải pháp kịp thời, các doanh nghiệp thời đại mới đang cố gắng làm hài lòng khách hàng để làm tăng sự trải nghiệm đó. Những yếu tố khiến cho mối quan hệ của bạn với khách hàng trở nên thân thiết hơn:

  • Luôn có mặt kịp thời
Khách hàng sẽ không bao giờ chấp nhận việc bỏ số tiền lớn để mua một sản phẩm mà họ lại không biết cách sử dụng chúng. Bạn phải luôn có mặt ở đó khi khách hàng gặp khó khăn hay phát sinh lỗi trong quá trình vận hành, từ việc hướng dẫn cách sử dụng hay khắc phục sự cố. Hỗ trợ là nền tảng quan trọng để làm hài lòng khách hàng
Khách hàng của bạn là người thích nói chuyện trực tiếp bằng điện thoại hay chỉ muốn làm việc qua email hoặc thậm chí liên hệ với doanh nghiệp của bạn qua website khi có bất kì thắc mắc gì. Vậy nên bạn phải cung cấp hỗ trợ đa kênh để cho khách hàng thấy doanh nghiệp của bạn hiếu khách và chuyên nghiệp.
 
  • Sử dụng dữ liệu hiệu quả
Trong thời đại công nghệ hiện đại các doanh nghiệp truy cập vào nhiều dữ liệu của khách hàng và việc phân tích sau dữ liệu này giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về xu hướng, sở thích khách hàng, cho phép doanh nghiệp định hình và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng của mình, bán cho khách hàng những cái mà họ cần chứ không phải bán cái chúng ta có. Bạn hãy tập trung đầu tư vào truyền thông xã hội hay các kênh hỗ trợ nên chọn lọc dữ liệu để không bị lạc trong một biển thông tin.

  • Cung cấp cho khách hàng những gì họ muốn
Tạo văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm là việc bạn đặt khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Luôn luôn bán cái khách hàng cần chứ không phải bán cái chúng ta có. Hãy đề ra những chiến lược kinh doanh xoay quanh việc lấy khách hàng làm trung tâm. Bạn cần hiểu khách hàng muốn gì hãy thiết kế sản phẩm theo nhu cầu đó và liên tục phải phân tích dữ liệu để nắm bắt được thị hiếu của khách hàng.




Đừng quá vội vàng để tạo ra sản phẩm, dịch vụ sẽ để lại nhiều sự cố nếu thiếu tính cẩn thận. Trong thời đại công nghệ số cực kỳ cạnh tranh bạn cần phải liện tục nhận được những phản hồi và liên lạc từ khách hàng để tinh chỉnh trải nghiệm của họ. Hãy nhanh nhẹn đón nhận sự thay đổi và đối mới công việc kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Có được những khách hàng chung thành là nên tảng dẫn đến sự thành công của mọi doanh nghiệp. Đảm bảo việc coi khách hàng là trung tâm làm cốt lõi của chiến lược kinh doanh sau đó cung cấp trải nghiệm tuyệt vời sẽ cho phép bạn duy trì mối quan hệ với khách hàng trong thị trường siêu cạnh tranh này.
Các tin khác:
02-10-2020Tầm quan trọng của chỉ số KPI đến hoạt động quản lý tòa nhà 04-08-2020Những yếu tố cần có của một nhà quản lý tài sản. 24-07-2020Những lợi ích mà Hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà mang lại cho chủ đầu tư 06-07-2020Những lợi ích khi ứng dụng Hệ thống quản lý cho Khu vui chơi giải trí 02-07-2020Tăng hiệu quả với dịch vụ bảo trì trong tòa nhà 29-06-20204 cách để quản lý công việc dễ dàng 27-06-2020Xu hướng nào cho Ứng dụng trên thiết bị di động trong các Khu đô thị phức hợp? 25-06-20205 cách quản lý tài sản tạo ra giá trị và lợi nhuận hiệu quả 01-06-2020Công viên Hồ Tây tin tưởng, lựa chọn giải pháp oneS để Kiểm soát vào ra, bán vé dịch vụ 23-09-2019Lời khuyên giúp khách sạn biến “khách hàng” thành “khách hàng thân thiết” 14-09-2019Lợi ích mà phần mềm POS mang lại cho doanh nghiệp của bạn 12-09-2019Tầm quan trọng của đơn vị quản lý bất động sản, tòa nhà 31-08-2019Dấu hiệu nhận biết phần mềm quản lý khách sạn tốt 03-08-2019Một số biện pháp giúp giảm tình trạng khách hủy đặt phòng khách sạn 23-07-2019Tầm quan trọng của các xu hướng công nghệ mới đối với ngành khách sạn 15-07-2019RevPAR là gì? Làm thế nào để tăng RevPAR hiệu quả cho khách sạn? 05-07-2019Làm thế nào để trở thành doanh nghiệp quản lý bất động sản, tòa nhà thành công 02-07-2019Một số ý tưởng làm tăng lượng đặt phòng trực tiếp cho khách sạn của bạn 26-06-2019CS-Solution cập nhật thành công phần mềm quản lý nhà hàng trên web 21-06-2019Làm thế nào để khách sạn của bạn có thể cạnh tranh được với các khách sạn thuộc tập đoàn