Hot news

Khách hàng là chìa khóa của sự thành công

08-07-2020
In trang
Khách hàng là chìa khóa của sự thành công
Mỗi khi khách hàng hợp tác với doanh nghiệp, đó là một hành trình trải nghiệm, trải nghiệm này sẽ quyết định sự gắn bó lâu dài của họ với công ty bạn và phần lớn phụ thuộc vào năng lực của công ty bạn, nếu bạn làm họ thất vọng thì họ sẽ lựa chọn một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn để hợp tác và đó sẽ là bất lợi dành cho bạn.
Mỗi khi khách hàng hợp tác với doanh nghiệp, đó là một hành trình trải nghiệm, trải nghiệm này sẽ quyết định sự gắn bó lâu dài của họ với công ty bạn và phần lớn phụ thuộc vào năng lực của công ty bạn, nếu bạn làm họ thất vọng thì họ sẽ lựa chọn một trong những đối thủ cạnh tranh của bạn để hợp tác và đó sẽ là bất lợi dành cho bạn.
Những tiến bộ trong công nghệ liên tục đưa khách hàng đến gần hơn với doanh nghiệp hơn bao giờ hết. Không chỉ là việc tạo ra một sản phẩm hoặc dịch vụ đáng tin cậy đáp ứng yêu cầu của khách hàng mà còn phải cung cấp hỗ trợ 24/7 những giải pháp kịp thời, các doanh nghiệp thời đại mới đang cố gắng làm hài lòng khách hàng để làm tăng sự trải nghiệm đó. Những yếu tố khiến cho mối quan hệ của bạn với khách hàng trở nên thân thiết hơn:

  • Luôn có mặt kịp thời
Khách hàng sẽ không bao giờ chấp nhận việc bỏ số tiền lớn để mua một sản phẩm mà họ lại không biết cách sử dụng chúng. Bạn phải luôn có mặt ở đó khi khách hàng gặp khó khăn hay phát sinh lỗi trong quá trình vận hành, từ việc hướng dẫn cách sử dụng hay khắc phục sự cố. Hỗ trợ là nền tảng quan trọng để làm hài lòng khách hàng
Khách hàng của bạn là người thích nói chuyện trực tiếp bằng điện thoại hay chỉ muốn làm việc qua email hoặc thậm chí liên hệ với doanh nghiệp của bạn qua website khi có bất kì thắc mắc gì. Vậy nên bạn phải cung cấp hỗ trợ đa kênh để cho khách hàng thấy doanh nghiệp của bạn hiếu khách và chuyên nghiệp.  

  • Sử dụng dữ liệu hiệu quả
Trong thời đại công nghệ hiện đại các doanh nghiệp truy cập vào nhiều dữ liệu của khách hàng và việc phân tích sau dữ liệu này giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về xu hướng, sở thích khách hàng, cho phép doanh nghiệp định hình và cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng của mình, bán cho khách hàng những cái mà họ cần chứ không phải bán cái chúng ta có. Bạn hãy tập trung đầu tư vào truyền thông xã hội hay các kênh hỗ trợ nên chọn lọc dữ liệu để không bị lạc trong một biển thông tin.
  • Cung cấp cho khách hàng những gì họ muốn
Tạo văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm là việc bạn đặt khách hàng làm ưu tiên hàng đầu. Luôn luôn bán cái khách hàng cần chứ không phải bán cái chúng ta có. Hãy đề ra những chiến lược kinh doanh xoay quanh việc lấy khách hàng làm trung tâm. Bạn cần hiểu khách hàng muốn gì hãy thiết kế sản phẩm theo nhu cầu đó và liên tục phải phân tích dữ liệu để nắm bắt được thị hiếu của khách hàng.

Đừng quá vội vàng để tạo ra sản phẩm, dịch vụ sẽ tạo ra nhiều sự cố nếu thiếu tính cẩn thận. Trong thời đại công nghệ số cực kỳ cạnh tranh bạn cần phải liện tục nhận được những phản hồi và liên lạc từ khách hàng để tinh chỉnh trải nghiệm của khách hàng. Hãy nhanh nhẹn đón nhận sự thay đổi và đối mới công việc kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Có được những khách hàng chung thành là nên tảng dẫn đến sự thành công của mọi doanh nghiệp. Đảm bảo việc coi khách hàng là trung tâm làm cốt lõi của chiến lược kinh doanh sau đó cung cấp trải nghiệm tuyệt vời sẽ cho phép bạn duy trì mối quan hệ với khách hàng trong thị trường siêu cạnh tranh này.

Other news:
15-07-2019Follow 7 effective techniques to increase your hotel RevPAR 11-01-2019Tips and Tricks to Attract Foreign Guests to Your Property 25-09-2017SnapShot and CS-Solution Join Forces to Provide First Class Hotel Analytics to Hoteliers in Vietnam 20-09-2017Comparison of Traditional management and Modern management 12-09-2017Opportunities and challenges that technology brings to hospitality and tourism 09-09-2017Review all systems of oneS in Hot Spring Park 06-09-2017Advantages oneS-Parking of CS-Solution bring to customers 31-08-2017Advantages of Real Estate Management System for enterprises 26-08-2017Golf Management System (oneS-Golf) of CS-Solution and its advantages 25-08-2017Property Management System oneS-PMS is successfully integrated with Samsung Smart TV 24-08-2017Geleximco Group continues to choose CS-Solution as a partner to provide Real Estate Management System in their next project 16-08-2017Why should you integrate your PMS with POS? 12-08-2017The outstanding strengths of oneS Building Management System 07-08-2017oneS-PMS has integrated with SnapShot Analytics 07-08-2017Point of Sales management system and it ability to integrate many devices such as computer and smart devices 02-08-2017A professional Meal Management System for enterprises 24-07-2017CS-Solution has signed the contract with Hancorp to implement oneS-BMS 24-07-2017CS-Solution implements oneS PMS for 3-star standard Ngoc Lan Hotel in Da Nang 08-07-2017Seminar "Get the most out of your hotel data" with Revmax and SnapShot 27-06-2017CS-Solution will hold an event with SnapShot and RevMax in Ho Chi Minh City