Tin tức sự kiện

Tăng hiệu quả với dịch vụ bảo trì trong tòa nhà

02-07-2020
In trang
Tăng hiệu quả với dịch vụ bảo trì trong tòa nhà
Để trở thành công ty quản lý thành công là một nhiệm vụ khó khăn và tốn nhiều thời gian. Bạn không chỉ quản lý tài sản,nhân viên, thông tin cư dân/khách hàng mà bạn phải còn giải quyết những yêu cầu dịch vụ từ họ. Thông thường khi có yêu cầu bảo trì ban quản lý sẽ tiếp nhận thông tin từ cư dân/khách hàng rồi chuyển những thông tin đó cho đội ngũ kỹ thuật .
 Để trở thành công ty quản lý thành công là một nhiệm vụ khó khăn và tốn nhiều thời gian. Bạn không chỉ quản lý tài sản,nhân viên, thông tin cư dân/khách hàng mà bạn phải còn giải quyết những yêu cầu dịch vụ từ họ. Thông thường khi có yêu cầu bảo trì ban quản lý sẽ tiếp nhận thông tin từ cư dân/khách hàng rồi chuyển những thông tin đó cho đội ngũ kỹ thuật bằng văn bản sau đó họ mới tiến hành sửa chữa và cuối cùng ban quản lý sẽ nghiệm thu công việc và tính toán chi phí, công việc này mất rất nhiều thời gian và công sức. Một chiến lược hiệu quả đang được áp dụng bởi những công ty quản lý tìm ra một công cụ quản lý để đơn giản hóa nhiệm vụ bảo trì tài sản và tăng hiệu quả làm việc. Đây cũng là một yếu tố làm cho mối quan hệ của bạn với cư dân/khách hàng và chủ đầu tư thêm tốt đẹp hơn.

1 Tăng tiện ích của hệ thống quản lý tòa nhà
Phần mềm quản lý là một công cụ có giá trị cho các công ty quản lý, phần mềm sẽ theo dõi được thông tin, chi phí và khối lượng công việc của các dịch vụ bảo trì nhưng chúng bị giới hạn ở chức năng nhập dữ liệu và tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ bảo trì. Đối với những tòa nhà, chung cư có quy mô lớn ban quản lý sẽ mất thời gian tìm kiếm, thống kê, lựa chọn những công ty cung cấp dịch vụ bảo trì uy tín nhất và liên lạc với họ để hợp tác.
Một giải pháp bảo trì toàn diện để loại bỏ bước này bằng cách cấp quyền truy cập của phần mềm quản lý tài sản vào một mạng lưới các nhà cung cấp bảo trì chất lượng. Phần mềm kết nối ban quản lý với hàng ngàn công ty, kỹ thuật viên bảo trì trên nhiều lĩnh vực như điện, nước, trang thiết bị trong tòa nhà,..tiết kiệm được nhiều thời gian và tăng năng suất làm việc.

2 Tích hợp nhiều chức năng về bảo trì
Phần mềm quản lý tòa nhà được phát triển để tích hợp với tất cả các mobile app bao gồm: app cho cư dân, app cho ban quản lý, app cho đội ngũ kỹ thuận viên. Điều này có nghĩa là ban quản lý không phải chuyển từ nền tảng này sang nền tảng khác để tổng hợp thông tin về vấn đề bảo trì, thông tin kỹ thuật viên, thời gian và theo dõi chi phí.

Khi có yêu cầu bảo trì người quản lý sẽ nhập đầy đủ dữ liệu trên phần mềm quản lý, dữ liệu đó sẽ được chuyển tự động đến app của kỹ thuật viên để thực hiện công việc bảo trì và ban quản lý sẽ xem được các báo cáo chi tiết do kỹ thuật viên thực hiện thông qua app của mình trên chiếc điện thoại di động để tiện theo dõi và xử lý.



3 Hiểu biết về tình trạng tài sản và dịch vụ bảo trì
Công ty quản lý chịu trách nhiệm bảo trì và quản lý tài sản của chủ đầu tư. Điều này có nghĩa là không chỉ xử lý những nhu cầu của cư dân/khách hàng mà còn giải quyết các vấn đề phát sinh như điện, hệ thống nước, trang thiết bị trong tòa nhà. Hệ thống quản lý tòa nhà sẽ đơn giản hóa quy trình này và bạn có thể dành thời gian cho những vấn đề cấp bách hơn.
Phần mềm không chỉ cung cấp những kỹ thuật viên để kiểm tra lỗi phát sinh và thực hiện bảo trì mà còn cho ban quản lý thấy những ý kiến phản hồi của cư dân/khách hàng về tình trạng bảo trì đó. Ngoài ra nó còn cung cấp chi tiết hơn về:

  • Các báo cáo như: doanh thu, công nợ, công việc, thanh toán
  • Cập nhật thông tin bảo trì nhanh chóng
  • Đánh giá của cư dân/khách hàng về việc bảo trì
Điều này cho phép ban quản lý tiếp cận chủ động hơn vấn đề bảo trì và dành ít thời gian hơn cho các loại báo cáo chi tiết bằng văn bản theo cách truyền thống.

3 Kết nối với cư dân/khách hàng dễ dàng



Cư dân/khách hàng cũng có thể kết nối với ban quản lý tòa nhà trên chiếc điện thoaị của mình. Khi bất kì một thiết bị nào trong căn hộ hay khu vực mình sử dụng gặp sự cố có thể gửi yêu cầu bảo trì thông qua app được tích hợp với phần mềm quản lý tòa nhà thay vì việc phải gặp trực tiếp để thông báo sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Khi các lỗi đã được khắc phục họ cũng sẽ phản hồi ngược lại những đánh giá hài lòng/ không hài lòng của mình về xung quanh việc bảo trì đó.

Ngoài ra cư dân/khách hàng cũng có thể xem chi tiết các chi phí mình phải trả cho việc khắc phục sự cố và thanh toán trực tiếp ngay trên ứng dụng này (cụ thể liên kết với ví điện tử, theo Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán, Ngân hàng) với chức năng “Thanh toán”.

4 Tiện ích
 Việc phát triển phần mềm quản lý tòa nhà bằng cách tích hợp tiện ích trên mobile app đối với vấn đề bảo trì sẽ có rất nhiều tiện ích mà ban quản lý mong đợi như:

  •  Tiết kiệm thời gian
Mỗi yêu cầu dịch vụ bảo trì của cư dân/khách hàng được gửi đến qua app mobile được cập nhật từng phút, từng giây, qua đó ban quản lý sẽ phân công nhiệm vụ bảo trì kịp thời tránh mất thời gian của hai bên, tăng sự hài lòng của cư dân/khách hàng.
  • Ngăn ngừa được những tranh chấp không đáng có
Các chi phí dịch vụ bảo trì, nội dung công việc, các thông báo được gửi trực tiếp và cụ thể đến cư dân/khách hàng và đội ngũ ký thuật viên thông qua chiếc điện thoại của mình từ đó họ sẽ có cái nhìn thổng quan nhất về dịch vụ từ đó tránh được những hiểu lầm không đáng có với ban quản lý
  • Chuyên nghiệp hơn
Làm việc trên phần mềm thay cho cách truyền thống sẽ tăng hiệu quả làm việc tiết kiệm được thời gian và nhân lực sẽ làm tăng sự hài lòng với cư dân/khách hàng và chủ đầu tư cải thiện được hiệu quả công việc.

Các tin khác:
11-12-2024Nâng Tầm Quản Lý Hội Viên Golf Với Công Nghệ Face ID 21-11-2024Nâng cấp tính năng nhận diện khuôn mặt cho hệ thống kiểm soát ra vào - oneS SMC 04-11-2024Chuẩn hóa và tiện ích để số hóa trong quản lý điều hành sân golf 04-11-2024Hệ thống phần mềm quản lý oneS Golf chính thức ứng dụng tại Hanoi Golf Club 09-08-2024QUẢN LÝ CONDOTEL THEO PHƯƠNG ÁN NÀO 28-06-2024TÍCH HỢP THANH TOÁN TRỰC TUYẾN TRÊN CÁC HỆ THỐNG PHẦN MỀM ONES 22-12-2023KHU DU LỊCH TUẦN CHÂU HẠ LONG ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP ONES SMC TRONG QUẢN LÝ VẬN HÀNH 04-04-2023KOVIE HOTEL MỘT KHÁCH SẠN THƯƠNG HIỆU QUỐC TẾ ỨNG DỤNG GIẢI PHÁP CỦA ONES PMS 01-04-2023TẬP ĐOÀN KHẢI VY LỰA CHỌN GIẢI PHÁP ONES PMS TRONG QUẢN LÝ VẬN HÀNH KHÁCH SẠN 21-10-2022The Arena ứng dụng giải pháp quản lý tổng thể khu nghỉ dưỡng cao cấp kết hợp vui chơi giải trí bằng giải pháp oneS PMS 05-05-2022OneS hỗ trợ khách hàng kinh doanh dịch vụ Khách sạn, Khu vui chơi giải trí , Khu tắm khoáng nóng trở lại hoạt động mạnh mẽ 21-04-2022Sử dụng phương pháp tính giá linh hoạt và khoa học của OneS-PMSs trong các dự án của Tập đoàn Ecopark 18-04-2022Tổng công ty MBLand triển khai Hệ thống Quản lý giao dịch Bất động sản OneS trong các dự án Bất động sản 21-03-2022OneS Tiếp tục nhận được sự tin tưởng trong quá trình thực hiện các dự án với Tập đoàn Geleximco 21-09-2021Giải pháp cho vấn đề "tắc đường" ở sân Golf 08-06-202105 ý tưởng với Driving Range để thu hút Golfer 02-10-2020Tầm quan trọng của chỉ số KPI đến hoạt động quản lý tòa nhà 04-08-2020Những yếu tố cần có của một nhà quản lý tài sản. 24-07-2020Những lợi ích mà Hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà mang lại cho chủ đầu tư 08-07-2020Khách hàng là chìa khóa của sự thành công