Tin tức sự kiện

Tầm quan trọng của đơn vị quản lý bất động sản, tòa nhà

12-09-2019
In trang
Tầm quan trọng của đơn vị quản lý bất động sản, tòa nhà
Nhiều nhà đầu tư vẫn đang cố gắng tự làm tất cả từ thu phí quản lý, bảo trì tài sản, chăm sóc khách hàng,… Họ không thuê bất kỳ một đơn vị quản lý tài sản nào bởi họ cho rằng những công việc này có thể tự thực hiện nhằm giảm các chi phí không cần thiết. Nhưng trên thực tế, bằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình, các công ty quản lý có thể giúp cho tài sản của bạn được quản lý chặt chẽ và luôn trong trạng thái tốt nhất, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí phát sinh không thể lường trước.
Nhiều nhà đầu tư vẫn đang cố gắng tự làm tất cả từ thu phí quản lý, bảo trì tài sản, chăm sóc khách hàng,… Họ không thuê một công ty quản lý tài sản bởi họ cho rằng những công việc này có thể tự thực hiện nhằm giảm các chi phí không cần thiết. Nhưng trên thực tế, bằng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn của mình, các công ty quản lý có thể giúp cho tài sản của bạn được quản lý chặt chẽ và luôn trong trạng thái tốt nhất, đồng thời tiết kiệm đáng kể chi phí phát sinh không thể lường trước.
Dưới đây là một số lý do khiến bạn hiểu được được tầm quan trọng của công ty quản lý bất động sản, tòa nhà.

  1. Xử lý kịp thời các yêu cầu của cư dân.
Tài sản của bạn bất kể quy mô dù lớn hay nhỏ thì việc phát sinh vấn đề là thường xuyên xảy ra. Để đáp ứng các yêu cầu, khiếu nại hàng ngày của cư dân một cách kịp thời với mức độ từ đơn giản đến phức tạp đòi hỏi chủ sở hữu phải tốn không ít thời gian để xử lý. Nhưng làm thế nào để nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng lại không đơn giản. Trong trường hợp này, một công ty quản lý tài sản có kinh nghiệm sẽ giúp bạn đưa ra phương án tối ưu giúp nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
  1. Thúc đẩy cư dân thanh toán phí dịch vụ
Nếu chủ sở hữu tự mình quản lý thì doanh thu cũng như chi phí của tài sản sẽ không được kiểm soát chặt chẽ. Rất nhiều đơn vị quản lý bất động sản, tòa nhà hiện nay đã ứng dụng các giải pháp công nghệ thông minh vào việc quản lý giúp cho quy trình thủ công được thực hiện nhanh chóng và dễ dàng hơn. Với phần mềm quản lý bất động sản, tòa nhà ban quản lý có thể gửi thông báo tự động nhắc nợ cho cư dân khi đến hạn thanh toán bằng tin nhắn SMS, email hoặc điện thoại. Đồng thời cư dân cũng có thể sử dụng phương thức thanh toán trực tiếp bao gồm thẻ tín dụng và chuyển khoản điện tử thay vì phải đến tận nơi để thanh toán phí dịch vụ hàng tháng.
  1. Cải thiện việc bảo trì.
Bảo trì tài sản là công việc tương đối phức tạp, để đảm bảo bất động sản, tòa nhà được hoạt động hiệu quả, đòi hỏi có kế hoạch bảo trì định kỳ và được thực hiện xuyên suốt. Điều này không chỉ giúp ngăn ngừa các sự cố ảnh hưởng đến chất lượng của tài sản, vừa giúp giảm thiểu các khiếu nại của cư dân liên quan đến tài sản, đảm bảo mọi hoạt động diễn ra xung quanh bất động sản, tòa nhà được hoạt động hiệu quả. Không những thế, chủ sở hữu cũng bảo vệ khoản đầu tư dài hạn của mình và tiết kiệm được các chi phí phát sinh không đáng có.
  1. Tiếp thị tài sản hiệu quả hơn.


Một đơn vị quản lý tài sản có kinh nghiệm sẽ có chiến lược rõ ràng giúp tiếp thị hiệu quả tài sản của bạn bởi họ biết tất cả các phương tiện tiếp thị từ trực tiếp đến trực tuyến. Họ biết đâu là cách tiếp thị hiệu quả tài sản của bạn để thu hút khách hàng mục tiêu và họ có chuyên môn để tạo ra những quảng cáo hấp dẫn. Kinh nghiệm của họ cung cấp một lợi thế cạnh tranh đáng kể để nhanh chóng lấp đầy tài sản của bạn và giảm tình trạng trống.
 
Tóm lại, sử dụng một đơn vị để quản lý bất động sản, tòa nhà là cần thiết, họ đóng vai trò chính trong việc duy trì chất lượng của tòa nhà và chăm sóc khách hàng, đồng thời nâng cao lợi nhuận và danh tiếng cho chủ sở hữu. Không những thế, họ cũng giúp chủ sở hữu tiết kiệm được không ít thời gian và các chi phí quản lý khác. Quan trọng ở đây là tìm được đơn vị có kinh nghiệm, minh bạch trong quản lý và có ứng dụng các công nghệ tiên tiến làm nâng cao chất lượng quản lý, điều hành bất động sản, tòa nhà.


Các tin khác:
23-09-2019Lời khuyên giúp khách sạn biến “khách hàng” thành “khách hàng thân thiết” 14-09-2019Lợi ích mà phần mềm POS mang lại cho doanh nghiệp của bạn 31-08-2019Dấu hiệu nhận biết phần mềm quản lý khách sạn tốt 03-08-2019Một số biện pháp giúp giảm tình trạng khách hủy đặt phòng khách sạn 23-07-2019Tầm quan trọng của các xu hướng công nghệ mới đối với ngành khách sạn 15-07-2019RevPAR là gì? Làm thế nào để tăng RevPAR hiệu quả cho khách sạn? 05-07-2019Làm thế nào để trở thành doanh nghiệp quản lý bất động sản, tòa nhà thành công 02-07-2019Một số ý tưởng làm tăng lượng đặt phòng trực tiếp cho khách sạn của bạn 26-06-2019CS-Solution cập nhật thành công phần mềm quản lý nhà hàng trên web 21-06-2019Làm thế nào để khách sạn của bạn có thể cạnh tranh được với các khách sạn thuộc tập đoàn 17-05-2019CS-Solution triển khai thành công Hệ thống bán dịch vụ trực tuyến 22-03-2019CS-Solution hợp tác với đối tác cung cấp Chanel Manager - RateTiger 23-02-2019Sáu lý do phổ biến khiến chủ đầu tư thất bại trong kinh doanh khách sạn 14-01-2019Một số lời khuyên hữu ích giúp tăng doanh thu khách sạn 11-01-2019Một vài gợi ý nhằm thu hút du khách quốc tế đến với khách sạn của bạn 29-12-2018Làm thế nào để trở thành đại lý bán Bất động sản thành công 26-12-2018CS-Solution tích hợp thành công Hệ thống quản lý tài chính kế toán SAP 04-11-2017Hội nghị giao lưu, kết nối các nhà quản lý khách sạn ngày 03.11.2017 tại khách sạn Liberty Central Nha Trang 31-10-2017Top 8 điều cần được kiểm tra để đảm bảo rằng khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả đạt chất lượng cao 23-10-2017Chiến lược và giải pháp cho Khách sạn quá tải đặt phòng (Overbooking)