Hiện nay, ngành công nghiệp nhà hàng khách sạn nói riêng và doanh nghiệp khách sạn nói chung đang phải đối mặt với con đường gập gềnh phía trước mà đòi hỏi các doanh nghiệp phải có được sự uyển chuyển trong các chính sách kinh doanh. Việc làm sao để tăng doanh thu của khách sạn luôn được ưu tiên hàng đầu. Và doanh thu của khách sạn không chỉ nhìn vào việc bán phòng mà còn được tăng thêm từ các điểm bán lẻ (Nhà hàng, bar, spa, kết hợp với các đại lý du lịch bán tour du lịch cho khách lưu trú tai khách sạn).
Hiện nay, ngành công nghiệp nhà hàng khách sạn nói riêng và doanh nghiệp khách sạn nói chung đang phải đối mặt với con đường gập gềnh phía trước mà đòi hỏi các doanh nghiệp phải có được sự uyển chuyển trong các chính sách kinh doanh. Việc làm sao để tăng doanh thu của khách sạn luôn được ưu tiên hàng đầu. Và doanh thu của khách sạn không chỉ nhìn vào việc bán phòng mà còn được tăng thêm từ các điểm bán lẻ (Nhà hàng, bar, spa, kết hợp với các đại lý du lịch bán tour du lịch cho khách lưu trú tai khách sạn).
Dựa trên nhu cầu và tính cách của khách hàng, thấu hiểu được hành vi của khách hàng. Những người có thu nhập cao họ có thể chi tiêu nhiều hơn vào các dịch vụ của khách sạn có sẵn như nhà hàng, spa… điều làm cho khách hàng cảm thấy không hài lòng đó chính là việc thanh toán rời rạc, mất thời gian, không tự động, theo cách vận hành truyền thống, bất kỳ chi phí ngẫu nhiên nào phải được chuyển đến người quản lý bàn, sau đó chuyển đến lễ tân người đó sẽ lưu ý trong hồ sơ của khách. Sau đó anh ta sẽ tự thêm chúng vào tất cả khi thanh toán. Trong một hệ thống như vậy, rất nhiều thông tin có thể bị mất do thay đổi ca hay thiếu sự giao tiếp rõ ràng. Hơn nữa, điều này làm chậm quá trình thanh toán khách.
CS-Solution cung cấp giải pháp là sự tích hợp của 2 phần mềm oneS-PMS và oneS-POS sẽ giúp đơn giản hóa hoạt động phát sinh của khách tại khách sạn. Hệ thống kết nối cho phép một khách sạn quản lý các điểm bán lẻ không giới hạn cuả họ. Khách có thể mua hay sử dụng bất cứ thứ gì, dịch vụ gì từ các điểm bán lẻ khác nhau, và các khoản phí được tự động chuyển đến và tính trực tiếp vào phòng của họ
Hệ thống như vậy làm tăng sự hài lòng của khách và khuyến khích họ chi tiêu nhiều hơn tại khách sạn vì họ có thể làm như vậy khi họ vui lòng.
Với quá trình tự động, việc quản lý khách sạn và các điểm bán lẻ trở nên dễ dàng hơn giúp cho các nhà quản lý có thể tập trung nhiều hơn vào việc tăng doanh thu bằng cách có nhiều tùy chọn hơn cho khách hàng về hoạt động và dịch vụ của khách sạn của bạn.
Chúng tôi CS-Solution luôn hướng đến các giá trị hoàn hảo, tùy biến và đáp ứng tối đa các nhu cầu của khách hàng, oneS-PMS và oneS-POS sẽ mang lại sự hài lòng đến khách hàng của các bạn.
Mọi thông tin về hệ thống quản lý khách sạn oneS-PMS, hệ thống quản lý nhà hàng oneS-POS xin liên hệ qua địa chỉ email info@cs-solution.vn hoặc trực tiếp qua điện thoại (84-4) 397 664 35.