Tin tức sự kiện

Những lợi ích mà Hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà mang lại cho chủ đầu tư

24-07-2020
In trang
Những lợi ích mà Hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà mang lại cho chủ đầu tư
Đối với các công ty, doanh nghiệp tỉ lệ tăng trưởng được tính dựa vào tỷ lệ lợi nhuận và số tiền đầu tư cho cơ sở vật chất của doanh nghiệp (gọi là tài sản). Nhiều chủ đầu tư nghĩ rằng chỉ cần làm cho lợi nhuận tăng kèm với tài sản nhiều thì doanh nghiệp của họ sẽ trở nên lớn mạnh. Điều đó hoàn toàn đúng nhưng đi cùng với đó là có rất nhiều sự cố phát sinh với tài sản của họ như mất mát, trộm cắp, hư hỏng. Vậy làm thế nào để có thể quản lý tài sản một cách hiệu quả đồng thời cũng làm tăng tỉ lệ tăng trưởng cho doanh nghiệp? Một Hệ thống phần mềm quản lý đã được ra đời để giải quyết bài toán đó. Dưới đây là các lợi ích mà phần mềm quản lý tòa nhà đem lại cho chủ đầu tư và doanh nghiệp.
Đối với các công ty, doanh nghiệp tỉ lệ tăng trưởng được tính dựa vào tỷ lệ lợi nhuận và số tiền đầu tư cho cơ sở vật chất của doanh nghiệp (gọi là tài sản). Nhiều chủ đầu tư nghĩ rằng chỉ cần làm cho lợi nhuận tăng kèm với tài sản nhiều thì doanh nghiệp của họ sẽ trở nên lớn mạnh. Điều đó hoàn toàn đúng nhưng đi cùng với đó là có rất nhiều sự cố phát sinh với tài sản của họ như mất mát, trộm cắp, hư hỏng. Vậy làm thế nào để có thể quản lý tài sản một cách hiệu quả đồng thời cũng làm tăng tỉ lệ tăng trưởng cho doanh nghiệp?  Một Hệ thống phần mềm quản lý đã được ra đời để giải quyết bài toán đó. Dưới đây là các lợi ích mà phần mềm quản lý tòa nhà đem lại cho chủ đầu tư và doanh nghiệp.
  1. Cung cấp một cái nhìn tổng quát cho chủ đầu tư
Ngoài việc bán và cho thuê, chủ đầu tư cũng mong đợi tài sản của họ đang được khai thác và hoạt động thế nào và họ có thể làm gì để tăng lợi nhuận. Các công ty quản lý có thể tạo niềm tin và giúp chủ đầu tư bằng cách cung cấp cho họ các công cụ họ cần để xem hiệu suất tài sản của họ và dữ liệu tài chính ngay lập tức.
Chủ đầu tư có thể xem các báo cáo trên trên điện thoại, laptop... do nhà quản lý gửi đến mọi lúc mọi nơi, từ báo cáo công nợ, doanh thu đến các báo cáo về hoạt động trong tòa nhà.
Khi có yêu cầu bảo trì từ cư dân/khách hàng người quản lý sẽ nhập đầy đủ dữ liệu trên phần mềm quản lý. Chủ đầu tư cũng có thể theo dõi được hoạt động và hiệu quả bảo trì của kỹ thuật viên thông qua phần mềm, từ đó tiện cho việc giải quyết những vấn đề phát sinh.
Chủ đầu tư cũng có thể xem được phản hồi, thắc mắc từ Cư dân về bất kì hoạt động nào của tòa nhà. Nhờ đó, các thông tin cần phản hồi gấp sẽ được chuyển tới Cư dân, tăng sự hài lòng của Cư dân với các dịch vụ của Tòa nhà và cải thiện mối quan hệ của chủ đầu tư với Cư dân/ Khách hàng.
Phần mềm có thể kết nối với bộ phận kế toán giúp chủ đầu tư quản lý các giao dịch, các khoản thanh toán để hạn chế gian lận và thất thoát tài sản.


  1. Cải thiện việc ra quyết định của chủ đầu tư
Để đưa ra một quyết định đúng đắn, chủ đầu tư phải có khả năng phân tích những thông tin họ thu nhận được, sau đó dựa vào chúng để tiến hành cân nhắc.  Phần mềm sẽ cung cấp cho họ một cái nhìn chi tiết về doanh thu và chi phí của tài sản qua từng tháng, giúp chủ đầu tư có thể dự đoán những xu thế có thể xảy ra trong tương lai để mở rộng quy mô kinh doanh.
Hơn nữa, chủ đầu tư cũng có thể thấy được các sự cố phát sinh, lường trước các tình huống xảy ra. Chủ đầu tư có thể thực hiện và xây dựng các công việc cần phải làm theo lịch trình rồi phân công công việc cho nhà quản lý thực hiện để hạn chế nhất các rủi ro không đáng có giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí.

  1. Đo lường hiệu quả Marketing
Thực hiện các chính sách marketing để thu hút cư dân/khách hàng là một việc rất quan trọng đối với các doanh nghiệp và chủ đầu tư. Phần mềm quản lý tòa nhà sẽ giúp chủ đầu tư đo lường được hiệu quả các chiến lược Marketing của nhà quản lý giành cho tài sản của chủ đầu tư. Nếu lượng khách hàng bị giảm đi chủ đầu tư nên có những cân nhắc điều chỉnh với nhà quản lý để tăng doanh thu cho doanh nghiệp.
Ngoài ra hệ thống phần mềm còn cung cấp cho chủ đầu tư những xu hướng khách hàng trong tương lai để có các chiến dịch Marketing hiệu quả nhất.

  1. Cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng
Việc làm hài lòng cư dân/khách hàng là một bài toán khó đối với nhà quản lý và chủ đầu tư. Cư dân/khách hàng có thể kết nối với ban quản lý tòa nhà trên chiếc điện thoaị của mình thông qua app dành cho cư dân/khách hàng được tích hợp với phần mềm quản lý, cho phép họ gửi trực tiếp những ý kiến, phản hồi hay thắc mắc về bất kì dịch vụ nào trong tòa nhà tới ban quản lý/chủ đầu tư.

Ngoài ra cư dân/khách hàng cũng có thể xem chi tiết các khoản mình phải trả cho chi phí điện nước, khắc phục sự cố, sử dụng dịch vụ và thanh toán trực tiếp ngay ứng dụng (cụ thể liên kết với ví điện tử, theo Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán, Ngân hàng) với chức năng “Thanh toán”.
Từ đó sẽ làm gia tăng mối quan hệ giữa cư dân/khách hàng chủ đầu tư, hạn chế những tranh chấp không đáng có trong tương lai.
Chủ đầu tư đang phải đối mặt với nhiều thách thức trong quá trình trèo lái doanh nghiệp đưa doanh nghiệp phát triển và mở rộng hơn trong tương lai. Có nhiều phương pháp để cải thiện vấn đề nhưng hãy cải thiện tính tổng thể trong việc ra quyết định bằng cách tìm kiếm các giải pháp mới cho vấn đề.





Các tin khác:
04-08-2020Những yếu tố cần có của một nhà quản lý tài sản. 08-07-2020Khách hàng là chìa khóa của sự thành công 06-07-2020Những lợi ích khi ứng dụng Hệ thống quản lý cho Khu vui chơi giải trí 02-07-2020Tăng hiệu quả với dịch vụ bảo trì trong tòa nhà 29-06-20204 cách để quản lý công việc dễ dàng 27-06-2020Xu hướng nào cho Ứng dụng trên thiết bị di động trong các Khu đô thị phức hợp? 25-06-20205 cách quản lý tài sản tạo ra giá trị và lợi nhuận hiệu quả 01-06-2020Công viên Hồ Tây tin tưởng, lựa chọn giải pháp oneS để Kiểm soát vào ra, bán vé dịch vụ 23-09-2019Lời khuyên giúp khách sạn biến “khách hàng” thành “khách hàng thân thiết” 14-09-2019Lợi ích mà phần mềm POS mang lại cho doanh nghiệp của bạn 12-09-2019Tầm quan trọng của đơn vị quản lý bất động sản, tòa nhà 31-08-2019Dấu hiệu nhận biết phần mềm quản lý khách sạn tốt 03-08-2019Một số biện pháp giúp giảm tình trạng khách hủy đặt phòng khách sạn 23-07-2019Tầm quan trọng của các xu hướng công nghệ mới đối với ngành khách sạn 15-07-2019RevPAR là gì? Làm thế nào để tăng RevPAR hiệu quả cho khách sạn? 05-07-2019Làm thế nào để trở thành doanh nghiệp quản lý bất động sản, tòa nhà thành công 02-07-2019Một số ý tưởng làm tăng lượng đặt phòng trực tiếp cho khách sạn của bạn 26-06-2019CS-Solution cập nhật thành công phần mềm quản lý nhà hàng trên web 21-06-2019Làm thế nào để khách sạn của bạn có thể cạnh tranh được với các khách sạn thuộc tập đoàn 17-05-2019CS-Solution triển khai thành công Hệ thống bán dịch vụ trực tuyến