Tin tức sự kiện

Lợi ích mà phần mềm POS mang lại cho doanh nghiệp của bạn

14-09-2019
In trang
Lợi ích mà phần mềm POS mang lại cho doanh nghiệp của bạn
Phần mềm POS (điểm bán hàng) hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến với các doanh nghiệp bán lẻ, nhà hàng, Hệ thống dễ dàng ứng dụng, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý và khả năng bán hàng cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, thực tế cho thấy tại Việt Nam vẫn còn không ít các đơn vị bán lẻ sử dụng phương pháp quản lý truyển thống là ghi chép và cộng sổ hàng ngày. Điều này ít nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng quản lý, giảm tính chuyên nghiệp cũng như năng suât bán hàng của doanh nghiệp. Dưới đây là một số lợi ích mà phần mềm POS mang lại cho doanh nghiệp
Phần mềm POS (điểm bán hàng) hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến với các doanh nghiệp bán lẻ, nhà hàng, Hệ thống dễ dàng ứng dụng, góp phần nâng cao hiệu quả quản lý và khả năng bán hàng cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, thực tế cho thấy tại Việt Nam vẫn còn không ít các đơn vị bán lẻ sử dụng phương pháp quản lý truyển thống là ghi chép và cộng sổ hàng ngày. Điều này ít nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến khả năng quản lý, giảm tính chuyên nghiệp cũng như năng suât bán hàng của doanh nghiệp.
Dưới đây là một số lợi ích mà phần mềm POS mang lại cho doanh nghiệp:

1. Dễ dàng thống kê và xem báo cáo

 

Hệ thống điểm bán hàng có các tính năng báo cáo cho phép bạn theo dõi chặt chẽ doanh số bán hàng, cung cấp cho bạn dữ liệu theo thời gian thực. Với phần mềm POS trên web, bạn có thể truy cập các báo cáo ngay cả khi bạn ở nhà hoặc đi du lịch, đồng thời giúp hợp lý hóa quy trình kế toán, với cách tính tiền kiểu cũ buộc kế toán phải sắp xếp lại hàng trăm biên lai, nhưng với hệ thống POS, bạn có thể in báo cáo một cách nhanh chóng.
2. Dễ dàng kiểm soát số lượng sản phẩm
Từ các báo cáo, bạn có thể xác định rõ danh mục sản phẩm nào tạo ra lợi nhuận cao, danh mục nào tạo ra lợi nhuận thấp. Từ đó đưa ra kế hoạch để phát triển, thay đổi chiến lược bán hàng hoặc điều chỉnh thực đơn cho phù hợp nhằm tạo ra doanh thu và lợi nhuận cao nhất.  Một lợi ích khác của phần mềm POS là theo dõi được tất cả sản phẩm đã được bán ra và số lượng sản phẩm còn lại trong kho giúp việc kiểm soát hàng tồn kho trở nên dễ dàng hơn, vừa đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, đồng thời tiết kiệm được chi phí nhân sự để thực hiện việc kiểm soát.
3. Cung cấp dịch vụ nhanh chóng
Không ai muốn mất hàng giờ chờ đợi để được phục vụ, một trong những lợi ích quan trọng nhất của phần mềm POS là thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng. Bằng phần mềm POS, nhân viên chỉ cần thao tác trên màn hình máy tính là có thể xem được tình trạng bàn, dễ đàng đặt bàn, đặt món cho khách giúp cho việc phục vụ trở nên dễ dàng, tránh tình trạng xuất hiện số lượng lớn hàng chờ khách hàng, mang lại cho khách hàng trải nghiệm tích cực khi sử dụng dịch vụ.
4. Quản lý nhân viên chặt chẽ

 

Một phần mềm POS có thể được sử dụng để kiểm tra doanh số bán hàng được thực hiện bởi mỗi ca nhân viên, giảm thiểu tối đa nhầm lẫn, thất thoát trong quá trình kinh doanh. Tuy nhiên, nó cũng có thể được sử dụng như một công cụ quản lý và dựa vào đó để đưa ra tiêu chí khen thưởng. Bằng cách đó, nhân viên sẽ có thêm động lực và làm việc hiệu quả hơn. Mặt khác, nhân viên cũng có thể kiểm tra số liệu thống kê bán hàng của chính mình để từ đó có kế hoạch để cải thiện hoặc nâng cao kỹ năng bán hàng của bản thân.

Tóm lại, giải pháp quản lý bán hàng thông qua Hệ thống POS là công cụ không thể thiếu mang lại rất nhiều tiện ích cho doanh nghiệp, đặc biệt trong việc cải thiện khả năng bán hàng và nâng cao hiệu quả quản lý. Hệ thống oneS-POS của CS-Solution với giao diện màn hình đơn giản, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng vừa đáp ứng được yêu cầu quản lý cũng như cải thiện khả năng bán hàng cho doanh nghiệp, đồng thời Hệ thống oneS-POS còn tích hợp được với các Hệ thống khác (phần mềm kế toán, hệ thống quản lý sân Golf, hệ thống quản lý khách sạn,…) tạo nên các giải pháp quản lý tổng thể cho doanh nghiệp, mang đến quy trình quản lý khép kín và hiệu quả.

Các tin khác:
23-09-2019Lời khuyên giúp khách sạn biến “khách hàng” thành “khách hàng thân thiết” 12-09-2019Tầm quan trọng của đơn vị quản lý bất động sản, tòa nhà 31-08-2019Dấu hiệu nhận biết phần mềm quản lý khách sạn tốt 03-08-2019Một số biện pháp giúp giảm tình trạng khách hủy đặt phòng khách sạn 23-07-2019Tầm quan trọng của các xu hướng công nghệ mới đối với ngành khách sạn 15-07-2019RevPAR là gì? Làm thế nào để tăng RevPAR hiệu quả cho khách sạn? 05-07-2019Làm thế nào để trở thành doanh nghiệp quản lý bất động sản, tòa nhà thành công 02-07-2019Một số ý tưởng làm tăng lượng đặt phòng trực tiếp cho khách sạn của bạn 26-06-2019CS-Solution cập nhật thành công phần mềm quản lý nhà hàng trên web 21-06-2019Làm thế nào để khách sạn của bạn có thể cạnh tranh được với các khách sạn thuộc tập đoàn 17-05-2019CS-Solution triển khai thành công Hệ thống bán dịch vụ trực tuyến 22-03-2019CS-Solution hợp tác với đối tác cung cấp Chanel Manager - RateTiger 23-02-2019Sáu lý do phổ biến khiến chủ đầu tư thất bại trong kinh doanh khách sạn 14-01-2019Một số lời khuyên hữu ích giúp tăng doanh thu khách sạn 11-01-2019Một vài gợi ý nhằm thu hút du khách quốc tế đến với khách sạn của bạn 29-12-2018Làm thế nào để trở thành đại lý bán Bất động sản thành công 26-12-2018CS-Solution tích hợp thành công Hệ thống quản lý tài chính kế toán SAP 04-11-2017Hội nghị giao lưu, kết nối các nhà quản lý khách sạn ngày 03.11.2017 tại khách sạn Liberty Central Nha Trang 31-10-2017Top 8 điều cần được kiểm tra để đảm bảo rằng khách sạn của bạn hoạt động hiệu quả đạt chất lượng cao 23-10-2017Chiến lược và giải pháp cho Khách sạn quá tải đặt phòng (Overbooking)