Tin tức sự kiện

Hội nghị giao lưu, kết nối các nhà quản lý khách sạn ngày 03.11.2017 tại khách sạn Liberty Central Nha Trang

04-11-2017
In trang
Hội nghị giao lưu, kết nối các nhà quản lý khách sạn ngày 03.11.2017 tại khách sạn Liberty Central Nha Trang
Công ty cổ phần giải pháp công nghệ CS-Solution vui mừng được tài trợ và tham gia hội nghị giao lưu, kết nối các nhà quản lý khách sạn vào ngày 03/11/2017 vừa qua tại khách sạn Liberty Central Nha Trang.
Công ty cổ phần giải pháp công nghệ CS-Solution vui mừng được tài trợ và tham gia hội nghị giao lưu, kết nối các nhà quản lý khách sạn vào ngày 03/11/2017 vừa qua tại khách sạn Liberty Central Nha Trang.
  
Hội nghị diễn ra với mục đích Liên kết - Chia sẻ - Hợp tác - Phát triển du lịch và trao đổi kinh nghiệm tháo gỡ khó khăn trong kinh doanh của ngành du lịch khách sạn. Chi Hội Khách Sạn – Hiệp Hội Du Lịch Nha Trang, Khánh Hòa tiến hành tổ chức Hội Nghị & Tiệc Chiêu Đãi Ngày Hội Chủ đầu tư /Tổng GĐ /PTGĐ các Hotels & Resorts trên toàn quốc vào ngày 03.11.2017 tại Khách Sạn Liberty Central Nha Trang.

Sự kiện với sự tham dự của hơn 200 Đại Biểu, Phó Tổng Cục Trưởng TCDL Ông Hà Văn Siêu, Vụ Trưởng Vụ Lữ Hành Bộ Du Lịch Ông Nguyễn Quý Phương, hơn 10 Hiệp Hội Du Lịch, các ban ngành và các đơn vị báo đài. Đặc biệt có sự tham dự của Ông Nguyễn Đức Chi - Chủ tịch CTCP Crystal Bay chủ đầu tư các dự án lớn tại Nha Trang và các tỉnh thành cùng Ông Lương Thanh Nam - Chủ tịch Cty Việt Solutions sẽ có bài chia sẻ thảo luận tại Hội Nghị.



Với thành công của buổi hội nghị này, chúng tôi hy vọng mang lại những đóng góp giá trị cho các nhà quản trị khách sạn, trong buổi hội nghị chúng tôi lắng nghe những ý kiến, những kinh nghiệm và khó khăn của các nhà quản lý trong việc kinh doanh của đơn vị để có thể mang đến các giải pháp công nghệ tối ưu nhất cho các nhà kinh doanh khách sạn.

Nếu Quý đơn vị có những câu hỏi liên quan đến giải pháp cho quản lý khách sạn oneS-PMS thì hãy gửi thư cho chúng tôi qua địa chỉ email info@onesvn.com hoặc trực tiếp qua điện thoại (84-24) 397 664 35.
Các tin khác:
02-07-2020Tăng hiệu quả với dịch vụ bảo trì trong tòa nhà 29-06-20204 cách để quản lý công việc dễ dàng 27-06-2020Xu hướng nào cho Ứng dụng trên thiết bị di động trong các Khu đô thị phức hợp? 25-06-20205 cách quản lý tài sản tạo ra giá trị và lợi nhuận hiệu quả 01-06-2020Công viên Hồ Tây tin tưởng, lựa chọn giải pháp oneS để Kiểm soát vào ra, bán vé dịch vụ 23-09-2019Lời khuyên giúp khách sạn biến “khách hàng” thành “khách hàng thân thiết” 14-09-2019Lợi ích mà phần mềm POS mang lại cho doanh nghiệp của bạn 12-09-2019Tầm quan trọng của đơn vị quản lý bất động sản, tòa nhà 31-08-2019Dấu hiệu nhận biết phần mềm quản lý khách sạn tốt 03-08-2019Một số biện pháp giúp giảm tình trạng khách hủy đặt phòng khách sạn 23-07-2019Tầm quan trọng của các xu hướng công nghệ mới đối với ngành khách sạn 15-07-2019RevPAR là gì? Làm thế nào để tăng RevPAR hiệu quả cho khách sạn? 05-07-2019Làm thế nào để trở thành doanh nghiệp quản lý bất động sản, tòa nhà thành công 02-07-2019Một số ý tưởng làm tăng lượng đặt phòng trực tiếp cho khách sạn của bạn 26-06-2019CS-Solution cập nhật thành công phần mềm quản lý nhà hàng trên web 21-06-2019Làm thế nào để khách sạn của bạn có thể cạnh tranh được với các khách sạn thuộc tập đoàn 17-05-2019CS-Solution triển khai thành công Hệ thống bán dịch vụ trực tuyến 22-03-2019CS-Solution hợp tác với đối tác cung cấp Chanel Manager - RateTiger 23-02-2019Sáu lý do phổ biến khiến chủ đầu tư thất bại trong kinh doanh khách sạn 14-01-2019Một số lời khuyên hữu ích giúp tăng doanh thu khách sạn