Tin tức sự kiện

4 cách để quản lý công việc dễ dàng

06-07-2020
In trang
4 cách để quản lý công việc dễ dàng
Từ cách nhìn của một công ty quản lý được chủ đầu tư thuê, sắp xếp các công việc cần phải làm trong Tòa nhà có thực sự đơn giản? Theo lẽ thường, bạn sẽ giải quyết các công việc quan trọng trước và sau đó mới thực hiện những công việc ít quan trọng hơn. Nhưng khi mọi thứ bắt đầu chồng chất, bạn có thể bị choáng ngợp và nhận ra rằng bạn cần có một công cụ để sắp xếp mọi thứ theo thứ tự. Để đáp ứng được nhu cầu trong quản lý, chúng tôi – Công ty chuyên về các giải pháp phần mềm – đã phát triển Hệ thống quản lý điều hành Tòa nhà giúp bạn giải quyết những vấn đề này và giúp cho mối quan hệ của bạn với cư dân trong tòa nhà và chủ đầu tư trở nên tốt đẹp hơn.
       Từ cách nhìn của một công ty quản lý được chủ đầu tư thuê, sắp xếp các công việc cần phải làm trong Tòa nhà có thực sự đơn giản?

Theo lẽ thường, bạn sẽ giải quyết các công việc quan trọng trước và sau đó mới thực hiện những công việc ít quan trọng hơn. Nhưng khi mọi thứ bắt đầu chồng chất, bạn có thể bị choáng ngợp và nhận ra rằng bạn cần có một công cụ để sắp xếp mọi thứ theo thứ tự.
Để đáp ứng được nhu cầu trong quản lý, chúng tôi – Công ty chuyên về các giải pháp phần mềm – đã phát triển Hệ thống quản lý điều hành Tòa nhà giúp bạn giải quyết những vấn đề này và giúp cho mối quan hệ của bạn với cư dân trong tòa nhà và chủ đầu tư trở nên tốt đẹp hơn.


  1. Thiết lập các quy trình trong việc quản lý
Khi có nhiều cư dân và các khách hàng từ các trung tâm thương mại và văn phòng cho thuê yêu cầu bảo trì thiết bị, họ thường gửi những yêu cầu này qua tin nhắn văn bản, email hoặc thậm chí là trực tiếp khiến bạn khó khăn trong việc theo dõi mọi thứ. Rốt cuộc, làm sao bạn có thể biết yêu cầu nào đến trước và yêu cầu nào quan trọng hơn?
Nếu bạn thấy khó xử lý hãy cải thiện cách làm việc truyền thống bằng việc thiết lập một quy trình mới trong việc quản lý. Hãy nghĩ đến việc sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà, nó cho phép cư dân gửi yêu cầu bảo trì một cách thuận tiện thông qua thiết bị di động sau đó bạn phân công công việc cho từng bộ phận và theo dõi tiến trình xử lý công việc đó trên hệ thống.

  1. Lập kế hoạch và chi phí cho các công việc
Quản lý tài sản đòi hỏi nhiều kế hoạch được thực hiện hơn là bạn nghĩ, có những yêu cầu bảo trì lặp lại suốt cả năm để giữ an toàn cho tòa nhà, có những việc lại phát sinh đột ngột cần bạn giải quyết. Vậy nên bạn cần phải lập kế hoạch xử lý các công việc theo từng thời điểm của nó. Cùng với đó là việc phải hoạch định các khoản chi phí đi kèm để tránh thất thoát tài sản cho chủ đầu tư và đảm bảo quyền lợi cho cư dân/ khách hàng trong tòa nhà.
Để hỗ trợ và tăng tiện tích cho chủ sở hữu căn hộ/ khách hàng và chủ đầu tư, ban quản lý có thể cung cấp ứng dụng trên thiết bị di động với tính năng xem các công việc đã thực hiện và bảng kê phí. Giúp mọi người có cái nhìn chi tiết và minh bạch nhất về các khoản phải trả.



  1. Hạn chế rủi ro
Ban quản lý có kinh nghiệm và chuyên nghiệp sẽ lên kế hoạch trước để thực hiện các sự cố phát sinh giúp tiết kiệm được thời gian, chi phí và rủi ro. Đây cũng có thể điểm mạnh khiến bạn tạo được lòng tin với chủ đầu tư. Chỉ ra những vấn đề bạn có thể giải quyết hôm nay và những bước bạn có thể thực hiện để ngăn chặn vấn đề vào ngày mai.
Hãy lường trước các tình huống và phòng ngừa nó, bạn có thể thực hiện và xây dựng các công việc cần phải làm theo lịch trình rồi thực hiện nó để hạn chế nhất các rủi ro không đáng có.


  1. Tìm kiếm và lựa chọn đơn vụ cung cấp dịch vụ bảo trì
Có rất nhiều những công ty kỹ thuật chuyên về bảo trì và sửa chữa trên thị trường mà có thể cung cấp cho bạn những dịch vụ và giá tốt nhất. Hãy bắt đầu tạo danh sách nhà thầu mà bạn biết để từ đó bạn có thể so sánh giá cả và chất lượng của các nhà thầu đó rồi lựa chọn họ một cách hiệu quả nhất. Hãy nhớ rằng việc bảo trì và sửa chữa là công việc thực hiện xuyên suốt và  quan trọng và đó cũng là chìa khóa để tạo sự hài lòng của cư dân/ khách hàng trong tòa nhà.

 Cuộc sống ngày càng trở nên bận rộn với khối lượng công việc ngày càng lớn và những yêu cầu của cư dân/khách hàng/ chủ đầu tư ngày càng nhiều, khiến bạn áp lực về thời gian và hiệu suất công việc, bạn thấy khó khăn trong việc giải quyết vấn đề, hãy nghĩ đến việc thay đổi thói quen làm việc theo cách truyền thống, thủ công mà thay vào đó sử dụng các phần mềm hỗ trợ giúp mọi việc trở nên dễ dàng.
Các phần mềm đó như cánh tay phải đắc lực giúp bạn tổ chức danh sách nhiệm vụ, hoàn thành công việc và làm mọi mối quan hệ trở nên tốt đẹp hơn.
                                                           
( Theo https://www.homee.com/blog/work-order-management )
 
 

Các tin khác:
04-08-2020Những yếu tố cần có của một nhà quản lý tài sản. 24-07-2020Những lợi ích mà Hệ thống phần mềm quản lý tòa nhà mang lại cho chủ đầu tư 08-07-2020Khách hàng là chìa khóa của sự thành công 06-07-2020Những lợi ích khi ứng dụng Hệ thống quản lý cho Khu vui chơi giải trí 02-07-2020Tăng hiệu quả với dịch vụ bảo trì trong tòa nhà 27-06-2020Xu hướng nào cho Ứng dụng trên thiết bị di động trong các Khu đô thị phức hợp? 25-06-20205 cách quản lý tài sản tạo ra giá trị và lợi nhuận hiệu quả 01-06-2020Công viên Hồ Tây tin tưởng, lựa chọn giải pháp oneS để Kiểm soát vào ra, bán vé dịch vụ 23-09-2019Lời khuyên giúp khách sạn biến “khách hàng” thành “khách hàng thân thiết” 14-09-2019Lợi ích mà phần mềm POS mang lại cho doanh nghiệp của bạn 12-09-2019Tầm quan trọng của đơn vị quản lý bất động sản, tòa nhà 31-08-2019Dấu hiệu nhận biết phần mềm quản lý khách sạn tốt 03-08-2019Một số biện pháp giúp giảm tình trạng khách hủy đặt phòng khách sạn 23-07-2019Tầm quan trọng của các xu hướng công nghệ mới đối với ngành khách sạn 15-07-2019RevPAR là gì? Làm thế nào để tăng RevPAR hiệu quả cho khách sạn? 05-07-2019Làm thế nào để trở thành doanh nghiệp quản lý bất động sản, tòa nhà thành công 02-07-2019Một số ý tưởng làm tăng lượng đặt phòng trực tiếp cho khách sạn của bạn 26-06-2019CS-Solution cập nhật thành công phần mềm quản lý nhà hàng trên web 21-06-2019Làm thế nào để khách sạn của bạn có thể cạnh tranh được với các khách sạn thuộc tập đoàn 17-05-2019CS-Solution triển khai thành công Hệ thống bán dịch vụ trực tuyến