Company news

Chương trình “Spring Season 2019” của Công ty cổ phần giải pháp công nghệ CS-Solution

20-02-2019
In trang
Chương trình “Spring Season 2019” của Công ty cổ phần giải pháp công nghệ CS-Solution
Nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của các thành viên trong công ty, vào ngày 16/02/2019 vừa qua công ty cổ phần giải pháp công nghệ CS-Solution tổ chức thành công chương trình “Spring Season 2019”.
Nhằm nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của các thành viên trong công ty, vào ngày 16/02/2019 vừa qua công ty cổ phần giải pháp công nghệ CS-Solution tổ chức thành công chương trình “Spring Season 2019”.

Đây là cơ hội giúp các thành viên gặp gỡ, trao đổi và đưa ra mục tiêu, định hướng cần thực hiện trong năm 2019 nhằm phát triển sản phẩm, mang đến cho khách hàng những giải pháp quản lý tối ưu, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Giám đốc Vũ Đức Hòa đưa ra mục tiêu, định hướng trong năm 2019 đồng thời đưa ra những luận điểm giúp các thành viên hiểu rõ hiệu quả của việc áp dụng quy trình và các kỹ năng cần thiết để mang lại kết quả tốt trong công việc.

Sau phần chia sẻ của Giám đốc Vũ Đức Hòa là phần thuyết trình theo các chủ đề được phân cho từng nhóm để các đội cùng thảo luận, chia sẻ thông tin và trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau. Hướng đến mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng triển khai dự án, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng,… ban tổ chức đưa ra các chủ đề bám sát mục tiêu như: “Tầm quan trọng của thái độ, ý thức trong công việc”; “Quản lý thời gian hay quản lý công việc”; “Ưu, nhược điểm của đoàn kết trong công việc” … Các thành viên trong công ty đã trao đổi, thảo luận vô cùng sôi nổi, chia sẻ cho nhau những thông tin hữu ích.

Chương trình “Spring Season 2019” là cơ sở giúp cho các thành viên tự nhìn nhận và đặt ra mục tiêu riêng cho định hướng phát triển của bản thân. Ngoài ra, mọi người có cơ hội được học hỏi, trao đổi kinh nghiệm lẫn nhau, tạo mối quan hệ gắn bó giữa các thành viên. Việc tổ chức chương trình “Spring Season 2019” chính là hoạt động hữu ích để qua đó mỗi người có thể đưa ra các phương thức riêng để tiếp cận khách hàng, hiểu rõ hơn nhu cầu của khách hàng và mang đến cho doanh nghiệp các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất.