CS-Solution cập nhật thành công phần mềm quản lý nhà hàng trên web

03-07-2019
In trang
CS-Solution cập nhật thành công phần mềm quản lý nhà hàng trên web
oneS-POS là phần mềm quản lý nhà hàng, khu spa, quán bar kết hợp với phần mềm quản lý khách sạn oneS-PMSh nhằm tạo sự thống nhất cho toàn bộ các dịch vụ trong khách sạn. Với mục đích gia tăng tiện ích cho người dùng, CS-Solution cập nhật thành công chức năng đặt bàn, đặt món trên ứng dụng di động để khách hàng dễ dàng sử dụng phần mềm mọi nơi, mọi lúc, khắc phục những nhược điểm của Hệ thống khi phát triển trên nền tảng window
oneS-POS là phần mềm quản lý nhà hàng, khu spa, quán bar kết hợp với phần mềm quản lý khách sạn oneS-PMSh nhằm tạo sự thống nhất cho toàn bộ các dịch vụ trong khách sạn. Với mục đích gia tăng tiện ích cho người dùng, CS-Solution cập nhật thành công chức năng đặt bàn, đặt món trên ứng dụng di động để khách hàng dễ dàng sử dụng phần mềm mọi nơi, mọi lúc, khắc phục những nhược điểm của Hệ thống khi phát triển trên nền tảng window.
Với tiện ích mà Hệ thống oneS-POS trên nền tảng web đem lại sẽ tăng trải nghiệm cho người dùng và cung cấp một dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp hơn cho khách hàng:  
  1. Dễ dàng hơn trong việc gọi món, đặt bàn cho khách
 

 
Với phần mềm quản lý nhà hàng trên Web, chỉ cần với các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng,…, người dùng có thể đặt bàn, đặt món cho khách bất cứ lúc nào và bất cứ đâu thay vì ngồi cố định tại một vị trí. Họ không cần phải ghi lại danh sách món ăn của khách hàng vào giấy và nhập lại trên ứng dụng POS được cài đặt trên máy tính. Tiện ích này giúp nhân viên đặt bàn, đặt món nhanh chóng, đồng thời tiết kiệm thời gian cho cả nhân viên và khách hàng.
  1. Giảm sai xót trong quá trình chuyển order xuống bếp
Việc chọn món nếu phải thực hiện qua quá nhiều bước sẽ làm cho khả năng xảy ra sai sót hoặc nhầm lẫn thông tin cao hơn việc chọn món ngay trên các thiết bị di động. Khi khách hàng gọi món, nhân viên có thể cùng khách hàng kiểm tra lại việc order ngay sau đó, bạn chỉ cần thao tác trên phần mềm thì các yêu cầu sẽ được chuyển ngay xuống bộ phận bếp.
  1. Giảm thiểu bước cài đặt phần mềm
Một lợi điểm không thể không kể đến là khi sử dụng phần mềm quản lý nhà hàng trên nền tảng Web người dùng sẽ không cần các điều kiện bắt buộc để thực hiện được bước cài đặt ứng dụng trên máy tính mà chỉ cần vào đường dẫn ứng dụng và đăng nhập ứng dụng khi có internet để thực hiện.
  1. Thuận lợi hơn đối với nhà hàng được thiết kế ngoài trời.
Với các nhà hàng ở ngoài trời, Hệ thống POS trên nền tảng web sẽ càng phát huy ưu điểm của mình khi người dùng không cần đến nguồn điện để sử dụng máy tính và nhập món trên máy tính. Thay vào đó, người dùng chỉ cần có kết nối internet và thiết bị di động là có thể truy cập vào ứng dụng một cách dễ dàng, nhanh chóng.
  1. Thay thế menu giấy bằng menu trên ứng dụng


 
Việc sử dụng menu giấy đem lại nhiều bất cập cho nhà hàng nếu phải thường xuyên cập nhật lại giá, hình ảnh hay bổ sung món mới,… sử dụng Hệ thống POS trên Web vừa giúp khách hàng xem menu trực tiếp trên ứng dụng vừa tạo thuận lợi cho nhà hàng trong việc cập nhập menu thường xuyên, nhanh chóng và tốn ít chi phí hơn.
  1. Dễ dàng quản lý nhân viên và giảm thiểu thất thoát
Việc sử dụng phần mềm quản lý trên Web cũng giúp nhà quản trị có thể xem báo cáo về tình hình doanh thu theo ca nhân viên và theo từng ngày một cách nhanh chóng với thiết bị di động, giúp nhà quản lý vừa theo dõi được dòng tiền, vừa theo dõi được hoạt động của nhân viên một cách thuận tiện, từ đó giảm thiểu được đáng kể nhầm lẫn, thất thoát trong quá trình kinh doanh nhà hàng.
  1. Quy trình quản lý khép kín, chuyên nghiệp
Chăm sóc tốt khách hàng chính là yếu tố quyết định thành công hay thất bại đối với doanh nghiệp của bạn. Với phần mềm quản lý nhà hàng trên Web, nhà hàng của bạn sẽ được thiết lập một quy trình quản lý khép kín từ khi khách đặt bàn, đặt món, gửi yêu cầu cho bộ phận bếp chế biến đến khi khách hàng thanh toán và in hóa đơn. Tất cả các bước trong quy trình quản lý nhà hàng đều được thực hiện một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp bằng cách thao tác trên các thiết bị di động, đáp ứng được tất cả nhu cầu của các khách hàng kể cả trong giờ cao điểm. Điều này góp phần không nhỏ vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ cho nhà hàng của bạn.
 
Sự phát triển của công nghệ đang mang lại một cách thức mới cho vấn đề quản lý nhà hàng hiện nay. Xu thế ứng dụng công nghệ trong quản lý không chỉ được ứng dụng phổ biến tại nước ngoài mà tại Việt Nam cũng đã trở thành xu hướng được sử dụng rộng rãi. CS-Solution luôn bắt kịp những xu hướng phát triển công nghệ mới của thị trường, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để có thể đem đến doanh nghiệp những sản phẩm tiện ích và giải pháp tối ưu nhất.

Other news: